
Eldiviður
Markmið
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
Að læra hvernig best er að standa við viðarhögg
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem er kveiktur, er innan húss
-------------------------
Hér má sjá tengingu milli smiðjunnar Eldiviður og hæfniviðmiða úr Aðalnámskrá grunnskóla fyrir 4., 7. og 10. bekk. Smiðjan stuðlar að verklegri færni, sjálfbærni, öryggi og þekkingu á náttúru og auðlindum
4. bekkur
Markmið í smiðju
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
---
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
---
Að læra hvernig best er að standa við viðarhögg
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
Tengt hæfniviðmið
Sýnt ábyrga og örugga umgengni við vinnu og frágang á vinnusvæði
---
Sýnt öryggi í einföldum leikjum og verkefnum í ólíkum aðstæðum
---
Sýnt einfaldar hreyfingar sem reyna á lipurð og samhæfingu
---
Sagt frá eiginleikum lifandi og lífvana náttúru í nánasta umhverfi
---
Útskýrt hvernig náttúra og tækninýjungar nýtast í daglegu lífi
---
Útskýrt á einfaldan hátt áhrif vinnu sinnar á umhverfið
Greinasvið
List- og verkgreinar
Náttúrugreinar
Skólaíþróttir
7. bekkur
Markmið í smiðju
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
---
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
---
Að læra hvernig best er að standa við viðarhögg
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
Tengt hæfniviðmið
Getur notað áhöld og tæki af öryggi og sýnt ábyrga umgengni við umhverfi og aðstæður
---
Getur sýnt hæfni í að stjórna líkama sínum í fjölbreyttum hreyfingum við mismunandi aðstæður
---
Getur beitt líkama sínum með öryggi og meðvitað um líkamsstöðu og samhæfingu
---
Getur greint helstu einkenni lifandi og lífvana náttúru og skýrt frá gagnsemi náttúruauðlinda
---
Getur tengt saman náttúru, nýtingu og sjálfbæra þróun í eigin samfélagi
---
Getur metið eigin vinnu með tilliti til umhverfisáhrifa og sjálfbærni
Greinasvið
List- og verkgreinar
Náttúrugreinar
Skólaíþróttir
10. bekkur
Markmið í smiðju
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
---
Að læra að beita exi með öruggum hætti til að kljúfa við
---
Að læra hvernig best er að standa við viðarhögg
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
---
Að læra hvaða trjátegundir er best að nota, m.t.t. þess að eldurinn sem þú kveikir er innan húss
Tengt hæfniviðmið
Getur sýnt öryggi og ábyrgð í meðferð verkfæra og tækja, ásamt því að meta hættu og áhættu
---
Getur nýtt sér hreyfifærni og líkamsvitund í fjölbreyttum aðstæðum og tekið ábyrgð á eigin öryggi
---
Getur beitt líkama sínum á markvissan og meðvitaðan hátt í samræmi við verkefni og aðstæður
---
Getur greint helstu einkenni og eiginleika náttúrulegra auðlinda og metið notkun þeirra í ljósi sjálfbærni
---
Getur útskýrt samspil náttúru og samfélags og tekið rökstudda afstöðu til umhverfismála
---
Getur tekið meðvitaðar ákvarðanir í verklegum verkefnum út frá umhverfissjónarmiðum
Greinasvið
List- og verkgreinar
Náttúrugreinar
Skólaíþróttir
