top of page
rötu.jpg

Rötun

Í þessari smiðju læra börn og ungmenni á áttavita, um höfuðáttirnar, að koma sér á ákveðinn stað eftir leiðbeingum og að lesa á kort. Þátttakendur fá áttavita og útskýrt er fyrir þeim hvernig þeir virka. Farið er með þau í gönguferð og þau látin fara ákveðið langt, í ákveðnar áttir.

Markmið

Að þekkja grunnhugmyndina á bak við áttavita og hvernig hann virkar, nálið, húsið (og spegillinn, ef tími vinnst til)

Að kenna um höfuðáttirnar og tryggja að þau geti notað áttavita til að finna út í hvaða átt ákveðnir hlutir eru. 

Að kenna notkun á áttavita til að koma sér á ákveðinn stað eftir leiðbeiningum.

Að kenna kortalestur, ræða hvernig þau virka, skoða hæðalínur o.fl.

 

-------------------------

Hér má sjá tengingu milli smiðjunnar Rötun og hæfniviðmiða úr Aðalnámskrá grunnskóla fyrir 4., 7. og 10. bekk. Smiðjan eflir rýmisgreind, hagnýta notkun áttavita og korta, og öryggi í náttúru.

4. bekkur

7. bekkur

10. bekkur

bottom of page